Chi phí tiền xây dựng nhà cấp 4

2021-08-31

Chi phí tiền xây dựng
tầm giá sinh hoạt ngoài liên hệ
Mơ thấy ngôi nhà mới của bạn là 1 khoảng thời gian thú vị. khi mà lập mưu hoạch ngân sách của bạn, điều quan trọng là phải coi xét các giá tiền cùng lúc như chi phí sinh hoạt trong thời gian xây dựng. Tài trợ cho Dự án xây mới của bạn đồng nghĩa với việc đảm bảo nhà ở giá cả phải chăng cho đến khi bạn có thể chuyển tới ở một phương pháp an toàn.

Việc xây dựng một ngôi nhà mới có thể mất từ ​​bảy đến 24 tháng để hoàn tất. Tổng thời gian phụ thuộc vào sự sẵn có của nguyên liệu và nhà xây dựng trong khu vực của bạn cũng như khả năng tiếp cận của trang web.

Giá lô đất
sắm mảnh đất mà bạn sẽ xây dựng là khoản giá thành trước nhất bạn sẽ gặp phải. Không những thế, giá trị đất không được bao gồm trong mức làng nhàng 300.000 đô la của chúng tôi vì giá cả rất khác nhau dựa trên ti tỉ yếu tố khác nhau, từ chất lượng đất đến khung cảnh từ hiên trước mới của bạn. kiểm tra giá lô đất ở vị trí mong muốn của bạn.

kiểm tra nước và nước thải
Sau lúc mua đất, bạn sẽ cần kiểm tra nguồn nước và hệ thống thoát nước của bất động sản để đảm bảo rằng ngôi nhà có thể có hệ thống cấp nước và thoát chất thải phù hợp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những Công trình vun đắp mới và các trang web ven sông. Phân tích này thường có giá khoảng $ 4,500 nhưng có thể tốt hơn ví như có các cái hiện có.

Phá toá và vun đắp lại
nếu bạn đã mua một trang web với một ngôi nhà không thể sang được hoặc không mong muốn, hãy thêm giá tiền phá tháo vào ngân sách của bạn. Con số này có thể chao đảo từ $ 6.000 tới $ 20.000. Để tiết kiệm và bán những đặc điểm của tòa nhà cũ, việc giải cấu trúc có thể tốn từ 24.000 USD trở lên.

Kế hoạch Nhà hoặc Phí kiến ​​trúc
Sau đấy, bạn sẽ cần mua hoặc tạo lược đồ nhà. Bạn có thể mua những bản bề ngoài được kiểu dáng sẵn trực tuyến với một khoản phí tối thiểu. giả dụ bạn muốn có 1 ngôi nhà thực thụ tùy chỉnh, hãy trả ngân sách để thanh toán cho kiến ​​trúc sư hoặc người vẽ bản thảo để mẫu mã lược đồ tầng trong mơ của bạn. Phí kiến ​​trúc sư cho những Dự án khu dân cư có thể ngả nghiêng từ 8 tới 12% giá thành xây dựng.

Phí điều hành xây dựng
Kiến trúc sư của bạn có thể bắt buộc 1 tổ chức điều hành xây dựng giám sát Công trình của bạn. Nhìn chung, bạn nên thuê 1 người quản lý Công trình có thương hiệu để giúp:

Điều phối cần lao
đơn vị giao vật liệu
quản lý chất lượng tay nghề
hoàn tất các thủ tục giấy má cấp thiết
Phí của họ có thể chao đảo từ 5 đến 15% tổng Dự án. làm việc với 1 người quản lý có kinh nghiệm mà bạn có thể tin tưởng sẽ tiết kiệm phần đông thời gian và đau đầu cho tất cả những người tham dự.

Giấy phép xây dựng và Phí địa phương
khi bạn đã có kế hoạch trong tay, hãy trông chờ trả giấy phép vun đắp, phí tác động và tất cả những lệ phí của tiểu bang hoặc thị thành trước khi có thể khởi đầu vun đắp.

tính toán chi phí xây nhà cấp 4