Chuẩn bị mặt với kiến thiết & đổ móng

2021-07-15

1. Chuẩn bị bề mặt với vòm & nền móng

Xin và Xin giấy phép địa điểm cấp
thành viên Thiết lập
các chế độ cho gỗ tạo nền thì
từ Tamo mạ vàng Tamo mạ

Tamo m t tú tài, tợ giắt một cái xẻ sâu vào lòng đất, địa chỉ hàng đầu phải được xây dựng và cung cấp giấy phép ứng dụng cho phép kết hợp hết th. and your box) to đội ngũ tự đóng, xây dựng nhà, điện công việc và hệ thống ống nước. Sau khi có giấy phép, vấn đề được xây dựng Có thể khởi tạo nền đầu.

phổ biến, công việc sẵn sàng bằng mặt nền và nền tảng được phát triển vì cùng 1 nhóm, nhưng điều này có thể sai với 1 lô không ít cây cối.Bằng cách sử dụng xe và máy, nhóm làm việc dọn dẹp sẽ làm đất đá, mảnh vỡ & phân tán, nếu có, hệ thống tự hoại. Phi hành đoàn san lấp mặt bằng, xây dựng những tấm gỗ để gia đình kết hợp nền tảng và đào các hố & hào. Phần móng (cấu trúc mà ngôi nhà giao dịch đối với nó hỗ trợ thế giới) được lắp đặt. Nếu nhà quý khách sắp xếp có một khung, nó sẽ được đào vào thời gian này.

giả sử nhà chứa tầng hầm thì đào hầm, đóng móng, đóng tường. Giả đó là những đường, móng được đào, hình thành & đổ; Các khu vực giữa chúng tôi, tôi được san bằng và lắp đặt các đường chạy luôn tiện ích (ví dụ như cống dẫn nước và khe dẫn điện); and your format is failed.

Khi bê tông được đổ vào những lỗ & rãnh, nó sẽ nên thời gian để bảo vệ. This process, will not have any activity on public fields.

Sau khi bê tông đóng rắn, đội thợ tiến hành dán chống thấm cho tường móng; lắp đặt hệ thống thoát nước, cống rãnh và vòi nước & bất cứ đội ngũ ống nước nào, nên đi vào tầng hầm hoặc sàn hầm; và hoàn toàn đào đất vào lỗ xung quanh tường móng.
2. Xông thô

hệ thống sàn, tường, đội ngũ thoải mái được hoàn thiện trong
vỏ bọc được ứng dụng hoàn thiện tường bên ngoài, được cheh bởi vì bi

các đội ngũ sàn, tường & hệ thống được hoàn thiện (bình thường gọi là phần vỏ hoặc khung xương của ngôi nhà). Lớp phủ nhập khẩu ép hay những nhà vận chuyển triết lý (OSB) được sử dụng để biết bức tường bên ngoài & mái nhà và cửa sổ & cửa ra vào ở bên ngoài được lắp đặt. Tiếp đến, vỏ bọc được bao phủ thành hàng rào bảo vệ được gọi là nhà bọc; nó ngăn không cho nước nóng lắng đọng vào bài hát cấu trúc cho phép có nước chảy bên ngoài. Điều đó làm giảm tài liệu mốc & gỗ.
3. Hoàn thiện hệ thống ống nước Cần Thơ, điện HVAC
the following điều have each installed:

Đường ống & dây điện
Đường ống thoát nước and lỗ thông tương
CuO NPI
Mường tương CuO
NPI mĐường tương cấnp tn tng thông tng cấn t
Ống HVAC thông gió

Sau khi lớp vỏ ngừng hoạt động, rất có thể lắp các tấm ngăn và mái che. Đồng thời, các nhà thầu & đường ống nước bắt đầu chạy những đường ống & dây điện qua tường, trằn & sàn bên trong. Các đường thoát nước và lỗ tương ứng, cũng như đường cấp nước cho từng thiết bị được lắp đặt. Tại thời điểm này, bồn tắm rửa sạch và vòi sen / bồn tắm một khối được đặt vào địa điểm này vì có nhiều khu vực hơn để lấp đầy, trn.

Ductwork được lắp đặt lò sưởi đội ngũ, thông tin và điều hòa không gian (HVAC), & rất có thể cả lò nung. HVAC tương ứng ống được lắp đặt chiếu thẳng qua mái nhà & lớp biện pháp được lắp đặt trong sàn, tường và nhà.

Sau khi tiếp tục mái nhà, ngôi nhà được xem là “khô”. Kế tiếp, một thợ lắp khung, đèn và công tắc & chạy dây bắt đầu từ bảng cầu dao tới từng ổ cắm. Đội ngũ dây truyền tải điện thoại thông minh, hệ thống chuyển đổi hình ảnh & âm nhạc được bao gồm trong các công việc này.

lưu ý rằng đường ống và hệ thống HVAC ống nước thường được lắp đặt trước khi đấu dây bởi vì dây điện vấn đề bao quanh các đường ống & ố thớ li.

https://nhaphoviet.com.vn/bao-gia-thi-cong-phan-tho