Không gian bể bơi trong thiết kế nhà phố

2021-07-27

Hồ bơi này nằm trong một sân nhỏ phía sau của London Passivhaus. Lớp phủ này đóng vai trò như sàn khi hồ bơi không được sử dụng, đảm bảo sân có thể sử dụng quanh năm (Tín dụng hình ảnh: Simon Maxwell)
Bể bơi ngoài trời là một phần của ý tưởng thiết kế nhà rộng hơn nhằm biến ngôi nhà trở thành không gian nơi chúng ta giữ gìn sức khỏe và cũng như là nơi để thư giãn và giải trí. Sự phổ biến của các phòng tập thể dục tại nhà là một trường hợp điển hình khác.
Phòng tắm cao cấp này, lấy cảm hứng từ các spa ở Ma-rốc và có đồ dùng bằng đồng và vòi hoa sen kiểu dáng đẹp từ Bộ sưu tập Watermark, là một trường hợp điển hình (Tín dụng hình ảnh: Bộ sưu tập Watermark)
Tadelakt là một lớp hoàn thiện bằng thạch cao của Ma-rốc đã thực sự tồn tại trong nhiều thế kỷ, nhưng sẽ tạo ra ảnh hưởng trong ngôi nhà của chúng ta vào năm 2020. Và vì lý do chính đáng: loại thạch cao gốc vôi này có khả năng chống nước và nấm mốc, làm cho nó trở nên tuyệt vời cho phòng tắm. Hơn nữa, đó là chi phí bảo dưỡng thấp - không có một đường vữa nào trong tầm mắt - và đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

https://nhaphoviet.com.vn/cong-ty-xay-dung-nha-pho-uy-tin