Lựa chọn xe nâng cũ hay mới

2021-08-25

Sử dụng NHIỀU?
Bạn có kế hoạch sử dụng xe nâng từ 4 giờ trở lên mỗi ngày không? giả dụ vậy, ấy được coi là "sử dụng nặng". Và nó có nghĩa là bạn có thể muốn 1 dòng gì đấy mới hơn (với ít giờ hơn) để có thể dùng thêm.

ví như bạn chọn đi theo lộ trình đã qua dùng, hãy nhớ rằng số giờ trên xe nâng đã qua sử dụng tương đối với công suất của xe nâng. đề cập bí quyết khác, xe chuyên chở có công suất càng cao thì số giờ cao hơn đáng kể.

Hãy rõ ràng về tần suất bạn định sử dụng xe nâng. Nó sẽ giúp quyết định xem nên chuyển sang mới hay đã qua sử dụng.
tỉ dụ, 10.000 giờ trên xe vận tải 15.500 lb khác phổ quát so với 10.000 giờ trên xe 3 bánh chạy điện 3.000 lb. trong khi động cơ điện vẫn có thể tiếp diễn hoạt động - tất cả mọi thứ đều bình đẳng - thì xe nâng 15.500 lb. Cũng có thể gần hết tuổi thọ của nó.

Tất cả các điều được coi xét, hãy thử - nếu bạn có thể - để dừng tìm của bạn đối với xe chuyển vận ở mốc 5.000 giờ mà chúng ta đã đàm đạo trước đây. đấy thường là lúc các đại lý sẽ chuyển đổi đồ cho thuê của họ sang thị trường đã qua dùng, vì nó tạo ra sự thăng bằng tốt đẹp giữa việc doanh nghiệp thu được giá trị tiền của họ từ mức nâng cao trong khi vẫn để lại đủ thời kì bổ ích trong đó.

xe nâng người bằng điện