Tips để duy trì bình ắc quy ô tô

2021-08-27

1.Nếu ở trong nhà để xe an toàn, hãy ngắt hệ thống an ninh để bảo quản pin.
nếu như xe của bạn đang đậu trong nhà để xe an toàn và có hệ thống an ninh, bạn có thể cân nói tắt hệ thống báo động. Để nó ở chế độ này sẽ chỉ làm hao pin nhanh hơn. Và giả dụ bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc đậu xe bên ngoài lúc đã bật báo thức, hãy tài xế ít nhất 30 phút mỗi tuần để sạc pin.
2. 3. Sạc pin hàng tuần bằng cách thức tài xế ô tô ít nhất 30 phút.
khi ô tô của bạn ngồi, pin phải giữ tất cả bộ nhớ được lưu trữ cho các máy tính khác nhau trên xe. mặc dầu mức hoang phí pin chừng như không rộng rãi nhưng nó sẽ tăng dần theo thời gian và có thể tới mức không còn đủ năng lượng để quay động cơ.
Để luôn sạc đầy pin, chúng tôi khuyên bạn nên tài xế mỗi tuần 1 lần trong ít ra 30 phút, phải chăng nhất là ở tốc độ con đường cao tốc để đảm bảo rằng pin được tăng cường năng lượng cần phải có.
3. Ngắt kết nối cực âm của pin để kiểm soát an ninh pin của bạn.
Như đã kể ở trên, có phổ quát thành phần trong ô tô của bạn — như đồng hồ, máy tính và hệ thống báo động an ninh — tiếp diễn lấy điện từ xe của bạn lúc xe tắt. Đây được gọi là hiện tượng cạn kiệt pin do chìa khóa hoặc phí phạm ký sinh trùng và nó có thể làm cho bạn kết thúc với trạng thái hết pin sau rộng rãi tuần không tài xế. Bằng phương pháp ngắt kết nối cáp pin âm đầu tiên, bạn đang ngắt kết nối pin khỏi mặt đất của khung máy. giả dụ bạn ngắt kết nối cáp dương và vô tình trượt cờ lê sang bất kỳ phòng ban nào khác của xe, bạn có thể khiến cho hỏng các bộ phận hoặc phòng ban điện — điều này có thể gây tốn kém.

bình ắc quy ô tô kia morning